Chính sách vận chuyển và giao nhận -Xác nhận đặt hàng qua việc đóng dấu & ký tên Hợp Đồng Kinh tế của ngưới có trách nhiệm, Đơn Đặt hàng hoặc Xác nhận đặt hàng những mục đặt hàng trong Bảng báo giá. Việc xác nhận này gửi lại cho Công ty chúng tôi bằng Scan & Email: info@tnsun.vn hoặc Fax: 04.62785928

– Tiến hành chuyển tiền thanh toán Đơn hàng (Đặt cọc hoặc Thanh toán 100% giá trị đơn hàng) đồng thời gửi ỦY NHIỆM CHI có dấu tròn của Ngân hàng chuyển tiền.

– Cung cấp Địa chỉ giao hàng &Thời gian giao hàng & Tên và Tel của người nhận hàng.

– Số bộ Chứng chỉ xuất xưởng & chất lượng đi kèm hàng hóa
Chúng tôi tiến hành soạn hàng từ 1-2 ngày (Đơn hàng nhiều mục) hoặc giao hàng ngay sau 6 giờ cho khách hàng (Đơn hàng nhỏ) theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận & vận chuyển đã được Quí khách hàng thông qua.
Thông thường, Công ty TNHH TN SUN Thiết Bị Điện sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng ở các quận nội thành thuộc khu vực Thành phố Hà Nội. Đối với quý khách ở ngoại thành và các tỉnh xa Công ty TNHH TN SUN Thiết Bị Điện sẽ sẵn sàng phục vụ vận chuyển đến tận công trình qua dịch vu vận chuyển bên thứ 3 với chi phí giao hàng hợp lý nhất. cụ thể như sau:

A. GIAO HÀNG MIỄN PHÍ:

Giao hàng miễn phí với đơn hàng có giá trị trên 10 triệu VND/Đơn hàng
Giao hàng miễn phí với đơn hàng có giá trị trên 2 triệu VND/Đơn hàng (Phụ kiện hoặc hàng không cồng kềnh mà xe gắn máy có thể chở) trong nội thành.

B. GIAO HÀNG TÍNH PHÍ VẬN CHUYỂN: Chi phí vận chuyển sẽ được nhân viên kinh doanh/ Nhân viên kinh doanh dự án thông báo cụ thể cho Khách hàng theo báo giá của Bên dịch vụ vận chuyển. Chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền thừa cho Qúy khách hàng trong trường hợp số tiền vận chuyển thực tế ít hơn dự định.
Giao hàng tính phí với đơn hàng trong ngoại thành hoặc các tỉnh. (Phương tiện là đường sắt hoặc xe tải)

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu gì, xin vui lòng liên hệ với Nhân viên kinh doanh /Nhân viên kinh doanh dự án để được hỗ trợ

HÌNH THỨC THANH TOÁN ĐƠN HÀNG:

Cách thức thanh toán cụ thể như sau:

1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng

Nếu địa điểm giao hàng là Nội thành Hà Nội và là địa điểm thanh toán thì chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.

2. Chuyển khoản qua ngân hàng

– Nếu địa điểm giao hàng là Ngoại thành, Ngoại tỉnh hoặc Nội thành Hà Nội nhưng khác với địa điểm thanh toán chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chinh sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.

– Khi nhận được Fax hoặc Bảng Scan Lệnh chuyển tiền hoặc Ủy nhiệm chi có dấu tròn của ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách và được thông báo lịch giao hàng cụ thể từ nhân viên kinh doanh/ kinh doanh dự án.