Ten Hag gặp riêng từng cầu thủ, cố cứu vãn phòng thay đồ MU

Sau trận thua Newcastle 0-3, HLV Ten Hag đã thừa nhận những khó khăn thầy trò ông đang đối mặt. Nhưng nhà cầm quân này khẳng định mình “là một chiến binh” nên chắc chắn sẽ tìm cách vượt gian nan.

Một trong những công việc Ten Hag đang làm là gặp riêng từng thành viên trong đội. Tờ The Sun nói về quyết định này: “Ten Hag muốn biết từng cầu thủ gặp vấn đề gì với ông ấy, với nhân viên, đồng đội và quá trình tập luyện của cầu thủ có trở ngại gì không”.

Ten Hag gặp riêng từng cầu thủ, cố cứu vãn phòng thay đồ MU - Ảnh 2

Ten Hag đang cần những cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao như McTominay 

Scott McTominay là người lên tiếng đầu tiên. Tiền vệ này ủng hộ HLV người Hà Lan khắc phục tình trạng lộn xộn, khẳng định anh cùng các cầu thủ sẽ “chiến đấu điên cuồng” để cứu lấy mùa giải của mình.

McTominay tuyên bố: “Suy nghĩ của tôi hướng về người hâm mộ vì chúng tôi đã chơi không tốt và điều đó khiến NHM phiền lòng. Hàng tuần, họ trả số tiền mà họ không dễ kiếm được để xem chúng tôi. Điều tối thiểu chúng tôi có thể làm là chơi tốt và giành chiến thắng.

Chúng tôi phải giữ bình tĩnh và giữ một cái đầu tỉnh táo. Chúng tôi phải chặn tất cả những ảnh hưởng lại. Mọi người phải đoàn kết lại và chúng tôi phải chiến đấu quên mình. Người hâm mộ muốn xem kết quả và màn trình diễn của đội bóng”.

 

Ten Hag gặp riêng từng cầu thủ, cố cứu vãn phòng thay đồ MU - Ảnh 1

MU không thắng 2 trận gần nhất, thua 8/15 trận từ đầu mùa

Cùng quan điểm với McTominay, cựu danh thủ Wayne Rooney cho rằng các ngôi sao MU đang thi đấu dưới sức. Anh kêu gọi các đàn em phải cống hiến nhiều hơn: “Có rất nhiều áp lực, Ten Hag biết điều đó. Nhưng các cầu thủ cần phải chịu trách nhiệm. Tôi biết một số cầu thủ ở đó và họ không thể hiện đúng sức mình”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *